Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

cách ngoại hình phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón may mắn

Tags

Xem bí quyết thiết kế phong thủy phòng khách tuổi Dậu, Ất Dậu, Đinh Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu, Kỷ Dậu để đón may mắn cho gia chủ.

Phòng khách chính là trái tim của ngôi nhà, thường sẽ được gia chủ đặt tại vị trí đắc địa trong căn nhà. Bởi phòng khách sẽ là nơi đón tiếp khách tới nhà, nơi cả gia đình tụ hội và cũng là nơi đón được phổ quát vượng khí nhất trong ngôi nhà.

Hãy cộng xem phong thủy phòng khách tuổi Dậu để mang được dòng nhìn xác thực nhất và lựa chọn phòng khách cho phù hợp, đón được rộng rãi tài lộc đến nhà.


1. Phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu:

Tuổi Ất Dậu có các hướng rẻ sau: Đông, Bắc, Nam, Đông Nam. Gia chủ sở hữu thể tuyển lựa các hướng trên để đặt vị trí phòng khách.

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu:

Vì tuổi Ất Dậu thuộc mệnh Thủy, nên dùng các đồ sử dụng và nội thất trong phòng khách, gia chủ nên sử dụng màu xanh, đen. bên cạnh đó còn sở hữu thêm những màu tương sinh, tương xứng có mệnh Thủy mà bạn có thể dùng là trắng, ánh kim.

Ất Dậu với 2 màu ko hợp là nâu và vàng, Đó là 2 màu của mệnh Thổ, tiêu dùng sẽ gây xung khắc với Thủy.


phương pháp kiểu dáng phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón may mắn

2. Phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu

Hướng hợp mang phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu:

Gia chủ với tuổi Đinh Dậu khi thiết kế phòng khách nên lưu ý chọn lựa các hướng hợp sở hữu tuổi của mình là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu:

khi sắp xếp phòng khách cho tuổi Đinh Dậu, gia chủ cần biết mệnh của mình là mệnh Hỏa, mang các màu hợp là đỏ, tím, hồng.

Theo ngũ hành tương sinh, tương thích thì Mộc sinh Hỏa, nên sẽ có thêm chọn lựa cho bạn là màu xanh lá cây và vàng gỗ.

Bạn có thể kết hợp bằng phương pháp phối màu xanh lá hoặc vàng gỗ làm cho màu chủ đạo cho phòng khách, sau chậm tiến độ tạo điểm nổi bật cho căn phòng bằng đồ nội thất, hoặc đồ vật trang trí mang màu đỏ để khiến vượt bậc phòng khách.

3. Phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu

Hướng đẹp theo phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu:

Quý Dậu có những hướng đẹp sau: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây. lúc thiết kế mua vị trí cho phòng khách, gia chủ nên dành đầu tiên chọn lọc một trong bốn hướng trên để đem lại tài lộc cho gia đình.

Màu sắc cho phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu:

Màu sắc đại diện cho tuổi Quý Dậu là màu xanh lam, đen. Đó là 2 màu cơ bản của mệnh Thủy. Gia chủ mang thể chọn làm tông màu chủ đạo hoặc cho những đồ nội thất trong phòng khách.

không những thế, bạn với thể phối hợp màu của bản mệnh Thủy cùng vàng, vàng nhạt, vàng cam hoặc tiêu dùng các màu này khiến cho màu chủ đạo cho phòng khách cũng được.

Vì màu vàng hợp mang mệnh Thủy theo tương sinh tương xứng và nó cũng là màu đại diện cho hành Dương, thích hợp mang các ko gian công cộng, nơi tụ họp đông người.

4. Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Tân Dậu mang các hướng đẹp là: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Gia chủ nên chọn lọc 1 trong những hướng trên cho phòng khách. nếu phòng khách được phương vị thấp, tọa cát, hướng cát thì sẽ thêm gần như tiện dụng và may mắn cho gia chủ.

Màu sắc bài trí hợp phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu:

Mệnh của tuổi Tân Dậu là mệnh Mộc, có các màu sắc hợp là xanh lá, nâu gỗ, đen, xanh lam. Mà đặc trưng là màu nâu gỗ và xanh lá sẽ đem lại nhiều tiện dụng cho Tân Dậu nhất.

Gia chủ tuổi Tân Dậu khi bài trí cho phòng khách nên dành đầu tiên các đồ vật với chất liệu ngẫu nhiên gần gũi như tre, gỗ, giấy. ví dụ như một bộ bàn ghế bằng gỗ bất chợt hay bộ tách trà đặt trên bàn khách khiến trong khoảng gốm sứ sẽ rất hợp phong thủy và đem đến cảm giác thân thiện mang bỗng dưng hơn.


Phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón an khang

5. Phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu:

Tuổi Kỷ Dậu sở hữu các hướng tốt: Đông, Bắc, Nam, Đông Nam. khi chọn vị trí phòng khách gia chủ nên lựa theo một trong những hướng trên để mang lại phổ quát vương khí cho phòng khách.

Màu sắc phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu:

Vì Kỷ Dậu thuộc về mệnh Thổ nên màu vàng nên là ưu tiên tuyển lựa hàng đầu lúc trang hoàng phòng khách. Hơn nữa, mang màu vàng, nếu dùng hợp lý sẽ mang lại cho gia chủ không gian hào phóng hơn, cảm giác êm ấm cho cả căn phòng.

hy vọng sở hữu những san sớt về phong thủy phòng khách cho tuổi Dậu trên đây sẽ tạo điều kiện cho bạn với được lựa chọn phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon