Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Giữa thị trấn phố Hà Nội chật hẹp, ngôi nhà gạch đầy ngẫu hứng ở Hào Nam làm cho ai cũng phải ngoái nhì

Tags

nếu như chúng ta coi cả con đường như 1 bản giao hưởng sống động khiến huyền hoặc mọi người sở hữu tiết điệu chóng vánh của nó thì ngôi nhà sẽ là một phần còn lại tạo ra khoảng cách thức nhỏ nhưng đầy xúc cảm, đủ để mọi người đắm mình vào nhạc điệu của cuộc sống.

Ngôi nhà nằm trong 1 thị trấn Hà Nội điển hình được ngoại hình cho một bạn trẻ vừa mới trở về quê hương sau 1 thời gian dài sống ở nước ngoài. Thay vì tiêu dùng phần lớn phần đất hoặc giữ 1 khoảng ko trong nhà, ngôi nhà được xây lui lại để tạo một ko gian xanh, một khoảng cách nhỏ nhưng quý giá trong một thành phố “tấc đất, tấc vàng” này. Cửa trước được xây bằng gạch xen kẽ tạo ra hàng rào thưa thớt tách biệt nhà khỏi các con phố thị trấn , song song san sẻ không gian xanh có láng giềng. Căn cứ vào nhu cầu của khách hàng và vị trí của căn nhà, kiến trúc sư đưa ra một ngoài mặt mở, số đông các trẻ ranh giới của những chức năng đã biến mất...
Ngôi nhà đơn thuần nhưng linh hoạt và phần nhiều một thể nghi. Diện tích quy hoạch chỉ 40 mét vuông. Bên trong, tất cả ko gian được kết nối ngay cả tự nhiên sở hữu bức tường để cố định những chức năng cho bất kỳ ko gian nào. Ánh sáng và thông gió vào nhà được ngoài mặt đặc trưng cho mỗi không gian. Kiến trúc sư chọn vật liệu nội thất bỗng dưng và mộc mạc làm căn nhà đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái , nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho 1 lối sống đơn thuần Cây xanh sở hữu mặt trong mỗi ko gian tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên .
các luôn tiện nghi phần lớn 1 cách vừa phải, và chẳng phải tạo cảm giác khô cứng. Phòng bếp một thể nghi. Giữa một thành thị đông dân và bận rộn, người dân tận dụng mọi khu vực họ có . Ngôi nhà và khu vườn này thật bình lặng giữa những khối nhà bê tông cao tầng. Giữa các bức tường được thiết kế các khe thoáng, để tận dụng ánh sáng trùng hợp , và trồng xen cây xanh.Phòng ngủ ngập nắng. những tinh ranh giới đều được lược bỏ, thay vào chậm tiến độ là khe thoáng. Bồn nước rửa ngay cạnh giếng trời. ko gian tiên tiến và độc đáo. Bản vẽ phác họa ngôi nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon