Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Góc sân vườn đẹp như trong phim Hàn của cô nàng đơn thân 21 tuổi

Tags

Ngọt ngào, mềm mại và quyến rũ , khoảng sân vườn nhỏ này sẽ khiến bạn ngất ngây vì độ ngọt ngào mà nó đem lại .
với 1 cô nàng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình 1 khoảng sân vườn nhỏ trong nhà thì đây chính là 1 gợi ý hơi tuyệt vời . Một tí chất liệu đá, chất liệu bông mềm mại từ gối và nệm, những tiểu tiết trang hoàng nhỏ đi kèm với tông màu hồng phấn dễ thương sẽ làm cho khoảng sân vườn này ngập trong ánh nắng ngọt ngào như kẹo. Nếu như mang cho riêng mình 1 khoảng ko gian nhỏ như thế thì mỗi ngày bạn sẽ chỉ muốn dành thời gian ở đây mà chẳng tha thiết đi đâu cả.


Đây là chiếc nhìn toàn cảnh của góc sân vườn nhỏ, nơi được coi là chốn thiên đường trong mơ của mọi cô gái. Có phương pháp trang hoàng tiên tiến , quyến rũ và ngọt ngào mà bạn sở hữu thể cảm nhận được ngay từ cái nhìn trước hết . Sarah Sherman Samuel, 21 tuổi, là chủ sở hữu của thiết kế sân vườn này. Cô sử dụng nền đá đặc trưng của quá trình cũ sở hữu hình họa tiết tam giác cổ điển. 2 Màu sắc đặc trưng xám và trắng sẽ giúp sàn luôn sạch sẽ và tiêm tất . Khu vực ăn uống là điều cần thiết cho một ko gian ngoài trời mở mang. Bàn gỗ này sở hữu kết cấu lý tưởng đem lại sự rét mướt kết hợp với màu sắc tươi sáng cùng luồng ánh sáng đột nhiên của bầu trời sẽ làm cho bữa ăn tại đây thêm phần ngon mồm.
Thêm 1 bàn trà nhỏ uống nước có ghế ngồi từ mây tre đan rất nhẹ nhõm, thanh thản , tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng . Một số loài cây xanh được chọn lựa để dùng như xương rồng, cây địa lan. Các loài này với đặc điểm là cần ít nước, dễ chăm bón để tránh làm bẩn sàn hoặc những đồ dùng nói quanh nói quẩn sân vườn. Vào buổi sáng bàn ăn luôn tràn trề ánh nắng thế này đây, một tẹo lọ hoa tô điểm cho thêm phần sinh động hơn. Màu hồng lúc mẫu mã ngoài trời sẽ càng nổi bật hơn nhờ vào bức tường trắng và màu xanh lam trong khoảng cây cối. Sarah cũng dùng các ko gian nhỏ làm giường để tạo cảm giác căn phòng ngủ ngay tại ngoài trời rất thông minh. Không những thế , các chiếc nệm và gối thế này cũng mang lại cảm giác êm ấm hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon